ส้ม-ชนากานต์ มิสไทยแลนด์เวิลด์ เชฟชื่อดังเผยเคล็ดลับทำอย่างไรระบายท้องทุกวันน

Last updated: 26 ก.ค. 2567  |  90 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ส้ม-ชนากานต์  มิสไทยแลนด์เวิลด์ เชฟชื่อดังเผยเคล็ดลับทำอย่างไรระบายท้องทุกวันน


ในฐานะเชฟทำขนมและอาหารการเลือกแต่ละอย่างเข้าสู่ร่างกายจึงต้องพิถีพิกัน ตั้งแต่สรรพคุณที่เป็นประโยชน์ไปจนถึงรูปลักษณ์ที่สวยงาม “ส้ม-ชนากานต์ชัยศรี มิสไทยแลนด์เวิร์ด 1990 ดารานักแสดง และเชฟชื่อดัง” เปิดใจทำไมการเลือกกินจึงสำคัญ



“ในฐานะที่ส้มเป็นเชฟการเลือกวัตถุดิบที่ดีมีความสดใหม่ในการทำขนมของร้าน บ้านส้มขนมสวย และการทำอาหารส้มให้ความสำคัญมากๆ ตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบที่มีความสดใหม่ มีประโยชน์ต่อร่างกาย และการสร้างสรรเมนูต่างๆให้ออกมาสวยงาม โดยเฉพาะขนมไทย ส้มให้ความคัญที่สุดส้มต้องเลือกอย่างพิถีพิถัน คัดเฉพาะวัตถุดิบที่มีแหล่งที่มาที่ได้คุณภาพเชื่อถือได้  จึงทำให้ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี  ส้มก็เป็นคนที่รับประทานอาหารครบทั้ง 5 หมู่ แต่บางครั้งความเร่งรีบในภาระกิจการงาน ความเครียดต่างๆ จากการทำงานก็ส่งผลให้สุขภาพของเราทำงานผิดเพี้ยนไปได้เช่นกันโดยเฉพาะการระบายท้องหลายครั้งส้มก็ต้องใช้ตัวเลือกมาเสริมเหมือนกัน”


“ผลิตภันฑ์  REVIE ACV ช่วยตอบโจทย์เรื่องระบายท้อง เพราะปรับสมดุลย์ลำไส้ ทำให้ลำไส้ทำงานเป็นปกติ เมื่อลำใส้ทำงานเป็นปกติก็ทำให้ร่างกายทำงานได้เป็นปกติ ทำให้มีความสุขกับการทำงาน สามารถใช้ชีวิตในรูปแบบของตัวเองได้อย่างเต็มที่”



“ส้มเชื่อว่าการที่เราเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับร่างกาย ทำให้ร่างกายไม่งอแงไม่ว่างานจะเหนื่อยและหนักแค่ไหน ถ้าร่างกายเราพร้อม ก็จะทำให้มีแรงทำงานออกมาได้ดี การเลือกรับประทานอาหารที่มีประโยชน์ และเติมด้วยสิ่งดีๆให้กับตัวเองสำคัญสำคัญที่สุด  เป็นผู้หญิงผิวพรรณและความสวยเป็นเรื่องที่เราต้องดูแลเป็นพิเศษ เพราะการสวยจากภายในทำให้ภายนอกสวยอย่างมั่นใจเป็นกำลังใจให้กับสาวๆ ทุกคนที่ดูแลตัวเองและไม่เคยหยุดสวยค่ะ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้